Cho thuê văn phòng tại Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Wiki Article



Nhà biên tập và quản lý ĐộI ngũ tạo ra nội dung tại Maison Office.Với rộng 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng lớn vào lĩnh vực cty bất động sản và design đồ đạc trong nhà. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng mặt hàng, đối tác chiến lược và thu hút hàng triệu lượt xem. Vì nằm trong khuôn viên ngôi trường đại học tập Bách Khoa nên phòng họp tại UPGen có lối design linh động với những gam color nóng, cực kỳ thích hợp cùng với các nhà cửa doanh nghiệp trẻ và sáng sủa tạo. Trung tâm giờ Anh được bố trí tại lầu 1-2 của tòa nhà, là cơ sở tận dụng được rất nhiều nhất những công năng kiến thiết của dự án này.


Đây là địa điểm được không ít du quý khách hàng ghé qua, quán nằm ở địa điểm trên cao nên quý khách có thể tha hồ mà phóng tầm mắt của bản thân ra xa, ngắm nhìn đường phố và phong cảnh xung xung quanh. Phòng họp tại đây gợi đến cảm giác mạnh mẽ, hiện tại đại với lối phối kết hợp color sắc hợp lý và phải chăng. Điển hình là các con kiến trúc sư đã dùng màu sắc nâu gỗ của bàn làm việc để thực hiện điểm nhấn.


Với sự sáng tạo và tỉ mỉ từng cụ thể trong bạn dạng thiết kế đã góp đến công ty đầu tư được thưởng thức một không gian trực quan. Hãy liên hệ tức thì với Point Group để được tư vấn về thiết kế gần giống trải nghiệm công ty chất lượng của Cửa Hàng chúng tôi. Chủ đầu tư tòa nhà cửa AQH Riverside là Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn An Quý Hưng, diện tích S quần thể đất là 6.925m2, diện tích S xây dựng dựng là 1.452m2. Chủ đầu tư chi tiêu phát triển tòa Nhà CửA để trở thành quần thể tinh vi bao bao gồm quần thể cty, khối văn chống và căn hộ để ở. Vì vậy, việc trang bị đầu tư chi tiêu hệ thống hạ tầng nghệ thuật, tiện lợi sẽ được quan tâm như việc kiến thiết và tạo nên nên một con kiến trúc nổi nhảy, thú vị.


Văn phòng cao cấp view đẹp Long Biên

Đây mới nhất là vấn đề các doanh nghiệp chờ đợi, bởi ko chỉ là điểm làm việc, mà còn là một nơi thêm phần tạo ra nên hiệu quả vào việc làm, gặp gỡ đối tác chiến lược và khách sản phẩm, ký kết các hợp đồng và vạc triển dài thọ. Bất động sản quận Long Biên đang vô cùng sôi động với nhiều dự án khu vực Long Biên đã và đang được được trả thiện và mang vào sử dụng, giá bán vì thế cũng ko hề giảm mà tăng nhẹ. Không chỉ đất thổ cư, đất dự án công trình tại khu vực này cũng đang được “hút” khách hàng ở hầu hết những phân khúc thị phần. Sự phát triển mạnh mẽ và uy lực của Long Biên trong năm ngay gần đây đã tạo ra nên một “khu đô thị” đầy tiềm năng phía hướng đông bắc Hà Thành. Cùng với đó là sự thay đổi diện mạo quận kể từ việc nâng cung cấp bất động đậy sản khu đô thị. Chủ chi tiêu khi nhận bạn dạng vẽ tư vấn kiến thiết đã vô cùng lý tưởng với giải pháp thiết kế văn chống đến thuê mặt phố Long Biên mà các loài kiến trúc sư Point Group đem lại.


Hàng lang design đơn giản và giản dị mà độc đáo, sự thú vị tạo ra nên hứng thú từ những lối kẻ giản dị mà rất Tây. Đơn vị cung cung cấp ko gian làm việc cùng với view trông ra sức viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh nên sở hữu không khí đầy vào lành và thoáng đãng. UPGen Bách Khoa (BKHUP) nằm tại lầu 3 tòa nhà cửa A17, tức thì trong khuôn viên trường đại học tập Bách Khoa Hà Nội Thủ Đô tràn đầy cây trái. Nơi đây ko đơn giản điểm nhằm SV tự học, tra cứu, mà còn là nơi đặt trụ sở của đa số đơn vị quan lại trọng như Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước.


Vì thế, Mpro đã tận dụng những tone màu sắc này trên chống họp, khu thảo luận để kích mến lòng tin và sự sáng sủa tạo ra của nhân viên. Nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi bên trên trục lối Lê Văn Lương, vuông góc với đàng Vành Đai 3, là trung tâm kinh tế, chủ yếu trị, thương mại và văn hóa truyền thống ở phía Tây Hà Nội. Liên hệ Maison Office nhằm nhận báo giá cụ thể các diện tích S trống tại các tòa Nhà CửA đến mướn văn chống Hà Nội. Plaschem Tower là tòa văn phòng tiêu chuẩn hạng B cao 17 lầu nổi nhảy trên 562 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên. Diện tích tổng thể của tòa nhà cửa là 1 vào những.000m2, vào đó mặt nền sử dụng là 900m2, tổng diện tích mang đến thuê là rộng 15.000m2. Các tòa Nhà CửA văn chống quận Long Biên cung cấp sự đa dạng và phong phú về diện tích S, kể từ những căn hộ chung cư văn phòng nhỏ dành cho các công ty lớn mới nhất thành lập đến các tòa nhà văn chống rộng lớn đáp ứng cho các doanh nghiệp đang được vạc triển.


Hơn nữa bạn cũng sẽ sở hữu thời cơ được thư giãn khi nhìn trông sườn cảnh tuyệt đẹp từ trên hiên lầu 23. Tòa nhà Plaschem Tower được thiết kế đan xen giữa lớp kính color xanh sẫm và color vàng mặt ngoài tòa nhà, tạo ra nên cảm biến về sự việc sang trọng trọng, đẳng cấp. Tòa Nhà CửA cao cao 18 lầu, 1 tầng hầm 2.500m2 cùng chỗ nhằm xe mặt ngoài rộng lớn tới 1000m2, thỏa mãn nhu cầu nhu cầu nhằm xe tối đa mang đến cán cỗ nhân viên cấp dưới, doanh nghiệp, thậm chí rất có thể để xe qua sau 24 giờ.


Điểm nhấn của quán là ko gian mở cùng với kiến thiết như vườn thượng vô cùng lãng mạng. Đặc biệt, không gian yên tĩnh cực kỳ được chú ý nên Spaces đã thi công đặt những vách kính trả toàn cơ hội âm, tạo ra không gian riêng tư mang đến mỗi buổi họp. Đặc biệt là vào bữa tối hàng tuần, quán coffe khoác lên mình vẻ đẹp nhất lung linh của những ánh sáng của đèn neon sẽ khiến cho các quý khách cần choáng ngợp. Nếu bạn ham muốn tìm một quán coffe trên cao ở quận Hoàn Kiếm thì đây là một gợi ý ko thể quăng quật qua.

Report this wiki page